Điều gì khiến bạn khác biệt đến mức tôi phải hợp tác làm ăn với bạn

Trong xã hội bộn bề với đầy rẫy những món sản phẩm nhanh và đẹp mắt, làm thế nào để khách hàng nhận ra bạn và lựa chọn bạn mà không phải là các doanh nghiệp khác?

Với những doanh nghiệp sản xuất nội thất, mỗi công trình cần phải là một câu chuyện của sự khác biệt và để lại dấu ấn riêng. Lựa chọn được công ty sản xuất nội thất phù hợp, bạn đã có trong tay một công cụ mạnh mẽ để thể hiện được gu thẩm mỹ và cái tôi cá tính của mình. Vậy những tiêu chí nào sẽ được đem ra đánh giá một sản phẩm nội thất đáng được lựa chọn?

1.      Công dụng của sản phẩm

Một sản phẩm khác biệt khi nó phục vụ được tối ưu công dụng chủ đích mà người sử dụng tìm kiếm. Giống như mua về một bộ dao với nhiều con dao phục vụ các thao tác khác nhau, món đồ nội thất của bạn khi được mua về phải cho trải nghiệm về công năng chuyên biệt – như chức năng của từng con dao vậy. Mọi thao tác phải mượt mà, trơn tru, vừa vặn và đem lại trải nghiệm tốt cho người sử dụng.

2.      Tính thẩm mỹ của sản phẩm

Đồ nội thất chính là gương mặt của căn nhà. Bên cạnh chức năng, nó còn là công cụ trang trí và đặc biệt thể hiện tính cách của chủ nhân. Chất liệu tốt thôi chưa đủ, “nước sơn” cũng cần phải thật tốt, thật đẹp. Tông màu nội thất chính là thước đo độ nhạy bén, gu thẩm mỹ và cá tính của người lựa chọn. Nếu bạn có một bộ sản phẩm nội thất đẹp trong nhà, nó chắc chắn sẽ là chất xúc tác để bạn cảm thấy yêu không gian của mình, muốn ở bên nó và sáng tạo cùng với nó.


3.      Cảm xúc

Đây chính là nấc thang cao hơn về thẩm mỹ mà mỗi nhà thiết kế muốn hướng tới. Cảm xúc chính là nút thắt mà bất kể sản phẩm nào muốn đem lại cho trải nghiệm người dùng. Trong ngành nội thất, điểm mấu chốt này cô đọng lại trên bề mặt các thiết kế. Bên cạnh sự cảm nhận của thị giác đối với màu sắc thiết kế, những ranh gỗ uyển chuyển trên bề mặt nội thất gỗ là sự đưa đẩy của tình cảm. Chạm và cảm nhận… Mỗi thiết kế nên là một xúc cảm riêng biệt đưa bạn về những chốn nẻo bình yên của sự thưởng thức và suy tư.

4.      Sự phù hợp về giá trị

Bất kể một sự đầu tư nào cũng cần phải xứng đáng với số tiền mà nó được chi ra. Giá trị của một món đồ nội thất cũng cần được tính toán phù hợp với công năng và yếu tố thẩm mỹ của nó. Tuy nhiên, khi một doanh nghiệp đã đủ sức lớn để nói lên tiếng nói cá nhân và định hình phong cách của mình, giá trị cho mỗi thiết kế chính là một bản tuyên ngôn về phong cách, về sự chọn lựa và định hình một con đường đúng đắn cho khách hàng khi sử dụng, để 5 năm sau khi lắp đặt, bề mặt nội thất của khách hàng vẫn còn nguyên giá trị, không bị lỗi mốt.

5.      Ra quyết định thông minh

Cuối cùng, hãy là người tiêu dùng thông thái! Ăn vừa đủ, bạn sẽ no lâu và khỏe mạnh. Dùng vừa đủ và dùng thông minh là cách tốt nhất để tiết kiệm tài nguyên. Câu chuyện bảo vệ môi trường không chỉ dừng lại ở việc ngừng sử dụng đồ nội thất làm từ gỗ tự nhiên, mà còn là câu chuyện của việc sử dụng ván công nghiệp chất lượng tốt từ các nhà sản xuất uy tín, chọn các sản phẩm sử dụng keo có nồng độ phát thải Formaldehyde E0 hay E1 thân thiện với môi trường để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.

Xã hội phân cấp chính bởi sự quay cuồng của quá nhiều sản phẩm mà trong đó đa phần là sự trà trộn không rõ phẩm chất. Chúng ta là khách hàng như thế nào – trung hay cao cấp phụ thuộc vào túi tiền và sự hiểu biết của chúng ta về vật liệu mà mình lựa chọn.

Ở Minh Long, chúng tôi được khách hàng lựa chọn không phải chỉ bởi chất lượng tấm cốt ván, vẻ đẹp tự nhiên giàu sức sống của các thiết kế vân gỗ chính là lý do giữ khách hàng được thật lâu. Bên cạnh những thiết kế vân gỗ khoáng đạt tự nhiên, nội thất còn là sự sáng tạo không ngừng, biến đổi những chi tiết thiên nhiên trở nên độc đáo. Những thiết kế đẹp lạ và thật chất cũng từ đó ra đời, cuốn hút và mời gọi người xem, để lại những cảm xúc và trải nghiệm lạ lẫm khác biệt.

Theo Gỗ Minh Long

 

Nhận xét