Trong xã hội bộn bề với đầy rẫy những món sản phẩm nhanh và đẹp mắt, làm thế nào để khách hàng nhận ra bạn và lựa chọn bạn mà không phải là các doanh nghiệp khác?
Với những doanh nghiệp sản xuất nội thất, mỗi công trình cần
phải là một câu chuyện của sự khác biệt và để lại dấu ấn riêng. Lựa chọn được
công ty sản xuất nội thất phù hợp, bạn đã có trong tay một công cụ mạnh mẽ để
thể hiện được gu thẩm mỹ và cái tôi cá tính của mình. Vậy những tiêu chí nào sẽ
được đem ra đánh giá một sản phẩm nội thất đáng được lựa chọn?
1.
Công dụng của sản phẩm
Một sản phẩm khác biệt khi nó phục vụ được tối ưu công dụng
chủ đích mà người sử dụng tìm kiếm. Giống như mua về một bộ dao với nhiều con
dao phục vụ các thao tác khác nhau, món đồ nội thất của bạn khi được mua về phải
cho trải nghiệm về công năng chuyên biệt – như chức năng của từng con dao vậy.
Mọi thao tác phải mượt mà, trơn tru, vừa vặn và đem lại trải nghiệm tốt cho người
sử dụng.
2.
Tính thẩm mỹ của sản phẩm
Đồ nội thất chính là gương mặt của căn nhà. Bên cạnh chức
năng, nó còn là công cụ trang trí và đặc biệt thể hiện tính cách của chủ nhân.
Chất liệu tốt thôi chưa đủ, “nước sơn” cũng cần phải thật tốt, thật đẹp. Tông
màu nội thất chính là thước đo độ nhạy bén, gu thẩm mỹ và cá tính của người lựa
chọn. Nếu bạn có một bộ sản phẩm nội thất đẹp trong nhà, nó chắc chắn sẽ là chất
xúc tác để bạn cảm thấy yêu không gian của mình, muốn ở bên nó và sáng tạo cùng
với nó.
3.
Cảm xúc
Đây chính là nấc thang cao hơn về thẩm mỹ mà mỗi nhà thiết kế
muốn hướng tới. Cảm xúc chính là nút thắt mà bất kể sản phẩm nào muốn đem lại
cho trải nghiệm người dùng. Trong ngành nội thất, điểm mấu chốt này cô đọng lại
trên bề mặt các thiết kế. Bên cạnh sự cảm nhận của thị giác đối với màu sắc thiết
kế, những ranh gỗ uyển chuyển trên bề mặt nội thất gỗ là sự đưa đẩy của tình cảm.
Chạm và cảm nhận… Mỗi thiết kế nên là một xúc cảm riêng biệt đưa bạn về những
chốn nẻo bình yên của sự thưởng thức và suy tư.
4.
Sự phù hợp về giá trị
Bất kể một sự đầu tư nào cũng cần phải xứng đáng với số tiền
mà nó được chi ra. Giá trị của một món đồ nội thất cũng cần được tính toán phù
hợp với công năng và yếu tố thẩm mỹ của nó. Tuy nhiên, khi một doanh nghiệp đã
đủ sức lớn để nói lên tiếng nói cá nhân và định hình phong cách của mình, giá
trị cho mỗi thiết kế chính là một bản tuyên ngôn về phong cách, về sự chọn lựa
và định hình một con đường đúng đắn cho khách hàng khi sử dụng, để 5 năm sau
khi lắp đặt, bề mặt nội thất của khách hàng vẫn còn nguyên giá trị, không bị lỗi
mốt.
5.
Ra quyết định thông minh
Cuối cùng, hãy là người tiêu dùng thông thái! Ăn vừa đủ, bạn
sẽ no lâu và khỏe mạnh. Dùng vừa đủ và dùng thông minh là cách tốt nhất để tiết
kiệm tài nguyên. Câu chuyện bảo vệ môi trường không chỉ dừng lại ở việc ngừng sử
dụng đồ nội thất làm từ gỗ tự nhiên, mà còn là câu chuyện của việc sử dụng ván
công nghiệp chất lượng tốt từ các nhà sản xuất uy tín, chọn các sản phẩm sử dụng
keo có nồng độ phát thải Formaldehyde E0 hay E1 thân thiện với môi trường để bảo
vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.
Xã hội phân cấp chính bởi sự quay cuồng của quá nhiều sản phẩm
mà trong đó đa phần là sự trà trộn không rõ phẩm chất. Chúng ta là khách hàng
như thế nào – trung hay cao cấp phụ thuộc vào túi tiền và sự hiểu biết của
chúng ta về vật liệu mà mình lựa chọn.
Ở Minh Long, chúng tôi được khách hàng lựa chọn không phải chỉ
bởi chất lượng tấm cốt ván, vẻ đẹp tự nhiên giàu sức sống của các thiết kế vân
gỗ chính là lý do giữ khách hàng được thật lâu. Bên cạnh những thiết kế vân gỗ
khoáng đạt tự nhiên, nội thất còn là sự sáng tạo không ngừng, biến đổi những
chi tiết thiên nhiên trở nên độc đáo. Những thiết kế đẹp lạ và thật chất cũng từ
đó ra đời, cuốn hút và mời gọi người xem, để lại những cảm xúc và trải nghiệm lạ
lẫm khác biệt.
Theo Gỗ Minh Long
Nhận xét
Đăng nhận xét